กองกลาง สำนักงานอธิการบดี
  • หน้าแรก (current)
  • เกี่ยวกับหน่วยงาน
    • ข้อมูลพื้นฐาน
    • โครงสร้างองค์กร
    • โครงสร้างบุคลากร
    • ประมวลภาพกิจกรรม
    • สายตรงถึงผู้อำนวยการ
    • การร้องเรียน/ร้องทุกข์
    • รายงานการร้องเรียน/ร้องทุกข์
    • คณะกรรมการประจำสำนัก
      • รายงานการประชุม
        • ครั้งที่ 1/2559
        • ครั้งที่ 2/2559
    • รายงานการประชุม
      • ครั้งที่ 1/2558
      • ครั้งที่ 1/2559
  • หน่วยงานภายใน
    • งานบริหารทั่วไป
    • งานวางแผนงาน และประกันคุณภาพการศึกษา
    • งานพัฒนา ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
    • งานพัฒนาเครือข่ายด้านสิ่งแวดล้อม (Green Office)
    • งานสวัสดิการ
    • งานธุรการ
    • งานเลขานุการ
    • งานการเงินและบัญชี
    • งานพัสดุ
    • งานการเจ้าหน้าที่และนิติการ
    • งานประชาสัมพันธ์
    • งานอาคารสถานที่
    • งานไฟฟ้าและอนุรักษ์พลังงาน
    • งานยานพาหนะ
    • หน่วยตรวจสอบภายใน
    • งานวิเทศสัมพันธ์และกิจการอาเซียน
    • งานมาตรฐานและประกันคุณภาพการศึกษา
  • ประกันคุณภาพฯ
    • แผนปฏิบัติราชการ
      • ปีงบประมาณ 2558
      • ปีงบประมาณ 2559
      • ปีงบประมาณ 2560
      • ปีงบประมาณ 2561
      • ปีงบประมาณ 2563
      • ปีงบประมาณ 2563(กองกลาง)
      • ปีงบประมาณ 2564
    • แผนการติดตามผลการดำเนินงานของหน่วยงาน
      • ปีงบประมาณ 2564
    • แผนงานปฏิบัติงาน/โครงการ
      • ปีงบประมาณ 2561 รอบ 12 เดือน
      • ปีงบประมาณ 2564
    • รายละเอียดงบประมาณที่ใช้
      • ปีงบประมาณ 2562 รอบ 6 เดือน
      • ปีงบประมาณ 2562 รอบ 12 เดือน
      • ปีงบประมาณ 2563 รอบ 6 เดือน
      • ปีงบประมาณ 2563 รอบ 12 เดือน
      • ปีงบประมาณ 2564 รอบ 6 เดือน
    • แผนกลยุทธ์
      • ปีงบประมาณ 56-60
      • ปีงบประมาณ 61-65
    • แผนการประกันคุณภาพ
      • ปีงบประมาณ 2559
      • ปีงบประมาณ 2560
      • ปีงบประมาณ 2561
    • แนวปฏิบัติหลักเกณฑ์การคัดลือกบุคลากรเข้าฝึกอบรม
    • แผนพัฒนาคุณภาพ
      • ปีการศึกษา 2560 รอบ 12 เดือน
    • คำสั่งแต่งตั้งประกันคุณภาพการศึกษา
      • ปีงบประมาณ 2560
      • ปีงบประมาณ 2562
      • ปีงบประมาณ 2563
      • ปีงบประมาณ 2564
    • นโยบายประกันฯ
      • ปีงบประมาณ 2558
      • ปีงบประมาณ 2560
      • ปีงบประมาณ 2561
      • ปีงบประมาณ 2562
      • ปีงบประมาณ 2563
    • ปฏิทินการประกันฯ
      • ปีการศึกษา 2558
      • ปีการศึกษา 2559
      • ปีการศึกษา 2560
      • ปีการศึกษา 2561
      • ปีการศึกษา 2562
    • รายงานการประเมิณตนเอง SAR
      • ปีงบประมาณ 2564
    • เอกสารประกอบ SAR
    • การจัดการความรู้ (KM)
  • ตรวจสอบข้อมูล
    • เอกสารและใบขอใช้บริการ
    • ตารางเวรรักษาการณ์
    • ตรวจสอบ พัสดุ/EMS
    • ตารางการใช้ยานพาหนะฯ
    • ระเบียบ,คำสั่ง,โครงการ,แผนฯ
    • สารสำนักงานอธิการบดี
    • กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม
    • คู่มือปฏิบัติงาน
    • ตารางการใช้ห้องประชุมเล็ก ชั้น 4 (อาคาร 14)
    • ตารางการใช้ห้องประชุมดารารัตน์ ชั้น 4 (อาคาร 14)
    • ตารางการใช้ห้องประชุม ชั้น 8,9 (อาคาร 14)
    • รายงานการประเมินความพึงพอใจ กองกลาง62
    • คำสั่งมหาวิทยาลัยฯ
      • ประจำปีงบประมาณ 2558
        • แต่งตั้งบุคลากรปฏิบัติงานคณะ/สำนัก/สถาบัน
        • ประชุม อบรม ฯ
        • การมีส่วนร่วม
      • ประจำปีงบประมาณ 2559
        • แต่งตั้งบุคลากรปฏิบัติงานคณะ/สำนัก/สถาบัน
        • ประชุม อบรม ฯ
        • การมีส่วนร่วม
      • ประจำปีงบประมาณ 2560
        • แต่งตั้งบุคลากรปฏิบัติงานคณะ/สำนัก/สถาบัน
        • ประชุม อบรม ฯ
        • การมีส่วนร่วม
      • ประจำปีงบประมาณ 2561
        • แต่งตั้งบุคลากรปฏิบัติงานคณะ/สำนัก/สถาบัน
        • ประชุม อบรม ฯ
        • การมีส่วนร่วม
      • ประจำปีงบประมาณ 2562
        • แต่งตั้งบุคลากรปฏิบัติงานคณะ/สำนัก/สถาบัน
        • ประชุม อบรม ฯ
        • การมีส่วนร่วม
      • ประจำปีงบประมาณ 2563
        • แต่งตั้งบุคลากรปฏิบัติงานคณะ/สำนัก/สถาบัน
        • ประชุม อบรม ฯ
        • การมีส่วนร่วม
      • ประจำปีงบประมาณ 2564
        • แต่งตั้งบุคลากรปฏิบัติงานคณะ/สำนัก/สถาบัน
        • ประชุม อบรม ฯ
        • การมีส่วนร่วม
  • ระบบสาระสนเทศฯ
    • ระบบขอจัดสถานที่และแจ้งซ่อม
    • ระบบสำนักงานอัตโนมัติ (E-office)
    • ระบบค้นหาห้องเรียน
    • ระบบข้อมูลบุคลากร
    • ระบบพัฒนาบุคลากร HRDS
    • ระบบประเมินความพึงพอใจฯ
    • ระบบขอใช้ห้องประชุมเล็ก ชั้น 4 อาคาร 14
    • ระบบขอใช้ห้องประชุมดารารัตน์ ชั้น 4 อาคาร 14
    • ระบบขอใช้ห้องประชุมชั้น 8,9 อาคาร 14
    • ฐานข้อมูล และ E-Book ออนไลน์
  • e-service
  • ติดต่อเรา
  • การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

เรียนเชิญบุคลากร สายสนับสนุน เข้าร่วมโครงการ "พนักงานยุคใหม่ ใส่ใจบริการ สร้างสรรค์ผลงานบริการที่เป็นเลิศ"

2020-08-13 13:25:15 •



ประกาศ-มาตราการใช้พลังงาน

2020-08-04 09:12:53 •



ขอเชิญนักศึกษาและบุคลากรร่วมส่งผลงาน ประกวดคำขวัญโครงการอนุรักษ์พลังงาน "KPRU Save Energy Green University"

2020-07-13 11:34:33 •



ขอเชิญท่าน และบุคลากรเข้าร่วมโครงการลดใช้พลังงานโครงการอนุรักษ์พลังงาน "KPRU Save Energy Green University"

2020-07-08 15:33:44 •



แจ้ง กำหนดการตรวจสุขภาพประจำปี 2563

2020-07-08 14:56:21 •



แจ้ง กำหนดการตรวจสุขภาพประจำปี 2562 ครั้งที่ 2

2019-06-17 08:17:50 •



ขอเชิญเข้าร่วมโครงการอบรม เรื่อง การเสริมสร้างวัธรรม ทัศรคติ ค่านิยม ความซื้อสัตย์สุจริตต่อต้านการทุจริตขององค์กร

2019-03-19 08:15:05 •



แจ้ง การขออนุญาตใช้ห้องประชุมชั้น 4 อาคาร 14 ผ่านระบบการจองห้องประชุมฯ

2018-08-23 08:03:03 •



แจ้ง กำหนดการโครงการป้องกันอัคคีภัยและบรรเทาสาธารณภัยในสถานศึกษา

2018-06-08 04:04:32 •



แจ้ง! ทะเบียนกฎหมายและข้อกำหนดด้านสิ่งแวดล้อม อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

2018-05-03 08:41:46 •



ขอเชิญร่วมพิธีอัญเชิญพระพุทธวิธานปัญญาบดี ขึ้นประดิษฐานฯ

2017-12-26 05:35:08 •



กำหนดการเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี 2560

2017-10-12 08:16:35 •



!แจ้ง การใช้แบบฟอร์มการขออนุญาตใช้รถยนต์มหาวิทยาลัยฯ

2017-08-22 02:43:24 •



แจ้ง! บุคลากรที่เข้าร่วมแข่งขันกีฬา "พิงค์นครเกมส์"

2017-04-04 03:07:24 •



[กองกลาง] แจ้งกำหนดการ กิจกรรมอุปสมบทหมู่ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

2017-02-10 05:38:48 •



  • ‹
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • ›


Copyright © All rights reserved | General Affairs Kamphaeng Phet Rajabhat University

ที่อยู่ 69 หมู่ 1 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร 62000 โทร.055-706555 ต่อ 1051-1052 โทรสาร 055-706518